วันเสาร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2560

โหลดแนวข้อสอบ สถาบันโรคทรวงอก ทุกตำแหน่ง

โหลดแนวข้อสอบ สถาบันโรคทรวงอก ทุกตำแหน่ง




สถาบันโรคทรวงอก รับสมัครพนักงานกระทรวงสาธารณสุขทั่วไป ตำแหน่ง นักวิชาการคอมพิวเตอร์ และนักวิชาการสถิติ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

 


************************************



ประกาศกรมการแพทย์
เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุขทั่วไป

ด้วยกรมการแพทย์ ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข ประเภทพนักงานกระทรวงสาธารณสุขทั่วไป ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคล ปฏิบัติงานที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล กลุ่มภารกิจด้านอำนวยการ สถาบันโรคทรวงอก
ตำแหน่งที่เปิดรับสมัครสอบ
ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคล กลุ่มงานบริหารทั่วไป
จำนวน  :  1 อัตรา
อัตราเงินเดือน  :  13,300 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง  :  ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบริหารทรัพยากรบุคคล หรือทางส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นชอบว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ หรือคุณวฒิอย่างอื่นที่ กพส. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งนี้ได้

การรับสมัครสอบ
ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล กลุ่มภารกิจ-ด้านอำนวยการ สถาบันโรคทรวงอก ตั้งแต่วันที่ 15 - 30 กันยายน 2559 ในวันและเวลาราชการ
เอกสารแนบท้ายประกาศ  :  สถาบันโรคทรวงอก

สถาบันโรคทรวงอก รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป รายละเอียดดังนี้
1. พนักงานเปล 1 อัตรา 
เงินเดือน 
7,590 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
– เพศชาย อายุ 18-40 ปี
– วุฒิ ม.3 หรือ ม.6 หรือคุณวุฒิอื่นที่ กพส. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล กลุ่มภารกิจด้านอำนวยการ อาคาร 7 ชั้น 5 สถาบันโรคทรวงอก ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.59 เป็นต้นไป จนกว่าจะคัดเลือกได้ ในวันและเวลาราชการ (ภาคเช้า 8.30-12.00 น. ภาคบ่ายเวลา 13.00-16.30 น.)
2. นักโภชนาการ อัตรา
เงินเดือน 
15,960 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
– อายุ 22-35 ปี
– ป.ตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาคหกรรมศาสตร์ กลุ่มวิชาการกำหนดอาหารและโภชนบำบัด สาขาโภชนาการและการกำหนดอาหาร หรือสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชาดังกล่าว ในทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ หรือได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่ กพส. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
– ต้องผ่านการฝึกงานในโรงพยาบาลไม่ต่ำกว่า 240 ชั่วโมง
ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล กลุ่มภารกิจด้านอำนวยการ อาคาร 7 ชั้น 5 สถาบันโรคทรวงอก ตั้งแต่วันที่ 20 มิ.ย.-1 ก.ค.59 ในวันและเวลาราชการ (ภาคเช้า 8.30-12.00 น. ภาคบ่ายเวลา 13.00-16.30 น.)




เปิดสอบ สถาบันโรคทรวงอก
ประกาศรายชื่อเลขที่นั่งสอบ สถาบันโรคทรวงอก
สถานที่สอบ สถาบันโรคทรวงอก 
ประกาศผลสอบ สถาบันโรคทรวงอก     
รายงานตัว  สถาบันโรคทรวงอก
ติดต่อ สถาบันโรคทรวงอก